Đối tác hy vọng MU chơi đẹp vụ Henderson

Đang sở hữu thủ thành Dean Henderson dưới dạng cho mượn từ Man United, CLB Sheffield lo ngại Quỷ đỏ sẽ đòi lại người gác đền này trước thời hạn.

Bóng đá Anh đang tạm hoãn vô thời hạn vì tình hình dịch bệnh, dẫn đến mùa giải sẽ bị kéo dài lâu hơn dự kiến. Dù ưu tiên hoàn thành giải đấu vào cuối tháng 6, nhưng khả năng không nhỏ điều này sẽ không thành hiện thực. Từ đó dẫn tới những tác động không nhỏ tại phiên chợ mùa hè.

Bởi vậy, những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, hoặc những thương vụ cho mượn sẽ khiến CLB đang sở hữu gặp khó khăn lớn. Đơn cử như những David Silva, Willian hay Jan Vertonghen hoàn toàn có thể bỏ lỡ những vòng đấu cuối cùng nếu Premier League kéo dài, vì giao kèo của họ với CLB chỉ còn tới tháng 6/2020.

Henderson đang bắt cho Sheffield dưới dạng cho mượn từ Man United

Dean Henderson của Sheffield cũng là một trường hợp như vậy. Hết mùa giải này, hay chính xác là hết tháng 6 này, Henderson sẽ trở lại Man United. Vấn đề là khi đó nếu giải đấu chưa kết thúc, Sheffield sẽ mất trụ cột trong khung gỗ của mình vì đáo hạn cho mượn.

Đó là lý do tranh thủ Premier League tạm hoãn, Sheffield đã nối lại đàm phán với MU, đề nghị Quỷ đỏ chơi đẹp trong phần còn lại mùa giải. Hiện nay, Sheffield trên lý thuyết vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất Top 4 với chính thầy trò HLV Solskjaer, bởi vậy họ lo sợ đội chủ sân Old Trafford sẽ đòi lại người.

Còn một phương án giải quyết khác, đó là CLB biệt dnah The Blades có thể mua đứt luôn Dean Henderson. Chỉ có điều, cái giá 35 triệu bảng mà MU đặt ra cũng khiến Sheffield phải suy nghĩ.