Lộ lý do Anderson không thể tỏa sáng ở MU

Tiền vệ Anderson được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Lý do cũng vừa được tiết lộ.

MU không phải bến đỗ hoàn hảo với những cầu thủ người Brazil. Jose Kleberson, cầu thủ từng vô địch World Cup 2002 cùng Selecao cũng không chứng tỏ khả năng ở Old Trafford. 2 anh em nhà Da Silva là Rafael và Fabio cũng từng nhận được kỳ vọng lớn nhưng không thể chứng tỏ khả năng và phải ra đi.

Anderson không thể tỏa sáng ở MU

Anderson không thể tỏa sáng ở MU

Ở thời điểm hiện tại Fred và Andreas Pereira đang là những cầu thủ người Brazil trong đội hình MU, nhưng cả 2 đều gặp vô vàn khó khăn ở Quỷ đỏ. Ngoài những cái tên kể trên, còn 1 gương mặt xứ Samba từng gắn bó với Quỷ Đỏ là Anderson. Tiền vệ sinh năm 1988 có 8 năm chơi bóng tại thành Manchester. 

Tiền vệ Anderson được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Lý do cũng vừa được tiết lộ. Phát biểu qua weszlo.com, Jakub Kosecki, đồng đội của Anderson ở Adana Demirspo hé mở: "MU từng kỳ vọng rất nhiều vào Anderson, bằng chứng là họ chi tới 30 triệu euro cho một cầu thủ trẻ”.

"Anderson kể với tôi rằng cậu ấy đã gặp những vấn đề tại Manchester. Cậu ấy bảo từng suýt chết trong 1 vụ tai nạn xe hơi. Rất nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống làm Anderson thay đổi ở góc độ cầu thủ, lẫn 1 con người. Cậu ấy có rất nhiều câu chuyện để kể, nhưng tôi không muốn nhắc lại, đó là quyền riêng tư của Anderson”.