Ceballos đăng đàn báo 'tin buồn' cho Arsenal

Tiền vệ Dani Ceballos thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai nhưng muốn được là một cầu thủ quan trọng ở bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Dani Ceballos đã chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Real Madrid hè năm ngoái. Nhưng quãng thời gian ở Anh của cầu thủ này không suôn sẻ với liên tiếp những chấn thương.

Tuy nhiên, gần đây Ceballos đã hồi phục chấn thương và trở thành một phần quan trọng của Arsenal dưới thời tân HLV Arteta. Đáng tiếc là sự vươn lên này đã bị chặn đứng khi mùa giải 2019/20 tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Hợp đồng của Ceballos với Arsenal sẽ đáo hạn vào ngày 30/6. Có khả năng Ceballos sẽ không kịp hoàn tất mùa giải năm nay cùng Pháo thủ. Nhưng mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định mong muốn được kết thúc mùa giải này cùng Arsenal, nhưng không đề cập đến tương lai sau đó.

“Tôi sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6 nhưng tôi muốn được tiếp tục chơi bóng cho Arsenal khi mùa giải trở lại. Tôi không biết phải làm thế nào để thực hiện mục tiêu đó khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

Sẽ thật thiếu tôn trọng Arsenal nếu tôi nói về tương lai của mình. Điều quan trọng nhất là tôi phải chiếm vai trò quan trọng ở đội bóng mới. Tôi đến Arsenal để trở thành một cầu thủ quan trọng. Nhưng vào tháng trước, mọi thứ đều biến mất vì bóng đá phải dừng lại vì virus corona”.