AC Milan muốn có tiền đạo của Napoli

Theo Calciomercato, AC Milan đang lên kế hoạch mua tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli ở Hè 2020.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Arkadiusz Milik duy trì phong độ tốt. Milik cập bến Napoli vào năm 2016 từ Ajax, cầu thủ người Ba Lan khởi đầu chậm chạp ở sân San Paolo, song đã chơi tốt trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh có 20 bàn, Milik được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Serie A.

AC Milan đang lên kế hoạch mua tiền đạo Arkadiusz Milik

AC Milan đang lên kế hoạch mua tiền đạo Arkadiusz Milik

Mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Chân sút người Ba Lan đang có phong độ tốt khi ghi 12 bàn trong 22 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ của Italia. Với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Theo Calciomercato, AC Milan đang lên kế hoạch mua tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli ở Hè 2020. Rossoneri đang cần một tiền đạo mới sau khi bán Krzysztof Piatek cho Hertha, trong khi đó Zlatan Ibrahimovic đã lớn tuổi và có thể đánh mất phong độ bất kỳ lúc nào.

Mặc dù vậy, Napoli có thể yêu cầu 35 triệu euro (31 triệu bảng) cho Milik, một mức giá khá cao cho cầu thủ thường xuyên dính chấn thương trong thời gian gần đây. MU, Chelsea và West Ham cũng quan tâm Milik, với việc cầu thủ sinh năm 1994 được nhiều đội bóng quan tâm, Napoli có quyền đòi hỏi số tiền lớn cho ngôi sao của mình.