AC Milan quyết tâm chiêu mộ sao tuyển Pháp

Theo báo chí Italia, AC Milan đang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Trung vệ Dayot Upamecano đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1998 đang là lựa chọn số 1 của RB Leipzig ở vị trí trung vệ. Anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

AC Milan muốn có trung vệ Dayot Upamecano

AC Milan muốn có trung vệ Dayot Upamecano

Upamecano sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Ngôi sao 21 tuổi có thể hình vượt trội, điều đó giúp anh chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Ngôi sao người Pháp này cũng được đánh giá cao ở yếu tố chọn vị trí và cản phá.

Theo báo chí Italia, AC Milan đang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành Milan đang khát khao một trung vệ mới, họ đã từng nhận thất bại trong việc chiêu mộ Upamecano ở Hè năm ngoái. 

Đội chủ sân San Siro sẵn sàng trở lại ở Hè năm nay với lời đề nghị nặng ký, qua đó hy vọng có được điều mình cần. Mới đây, trung vệ Upamecano nói về tương lai, anh thừa nhận anh sẽ cân nhắc tương lai vào mùa hè này trong bối cảnh được Arsenal xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.