Chính thức: Sao Chelsea dương tính với COVID-19

Chelsea xác nhận cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi dương tính với COVID-19, điều này khiến BLĐ và các cầu thủ của The Blues phải tiến hành cách ly và xét nghiệm.

Dịch bệnh COVID-19 đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ. HLV Arteta của Arsenal là nhân vật có tiếng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dương tính với virus corona. Không lâu sau đó cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dương tính với COVID-19 cũng đã lộ diện.

Callum Hudson-Odoi dương tính với COVID-19

Callum Hudson-Odoi dương tính với COVID-19

Cụ thể, Chelsea xác nhận cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi dương tính với COVID-19, điều này khiến BLĐ và các cầu thủ của The Blues phải tiến hành cách ly và xét nghiệm. Trang chủ The Blues đưa tin.

“Cầu thủ Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Các nhân viên của Chelsea, những người có tiếp xúc gần với cầu thủ trong đội bóng hiện sẽ tự cách ly theo các hướng dẫn sức khỏe của Chính phủ. Những người này sẽ bao gồm toàn đội đội nam, đội ngũ huấn luyện, nhân viên huấn luyện và một số nhân viên phòng hậu cần.

“Chúng tôi hy vọng rằng những người không có tiếp xúc gần với Callum sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới. Trong khi đó, tòa nhà của đội nam, một trong một số tòa nhà riêng biệt tại sân tập của chúng tôi, sẽ vẫn đóng cửa. CLB cũng tiết lộ rằng Hudson-Odoi đã xuất hiện các triệu chứng như cảm lạnh nhẹ từ sáng thứ Hai. 

Chelsea sẽ đối mặt với Aston Villa tại Premier League vào thứ Bảy, nhưng do các hướng dẫn của chính phủ Anh khuyến nghị thời gian cách ly 14 ngày, giờ đây trận đấu có khả năng sẽ không thể diễn ra.