HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng 5 sao trước LASK?

Man United đã có chiến thắng 5 sao trước LASK và đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này.

Hành quân đến đất Áo làm khách của đội bóng vô danh LASK Linz, Manchester United thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội để ra về với chiến thắng tưng bừng 5-0.

Các pha lập công lần lượt của Odion Ighalo, Daniel James, Juan Mata, Mason Greenwood và Andreas Pereira đã góp phần giúp Quỷ Đỏ dễ dàng hủy diệt đối thủ để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.


HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận đấu, sử dụng ba từ “chuyên nghiệp”, “chất lượng” và “hiệu quả” để nói về màn trình diễn ấn tượng của các học trò:

“Các cầu thủ của tôi đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Họ đã có một màn trình diễn chuyên nghiệp. Không chỉ chuyên nghiệp mà đây còn là một trận đấu rất hiệu quả và chất lượng cao.”

“Các cầu thủ đã đáp ứng mọi yêu cầu mà chúng tôi đề ra trước trận. Tất cả đều chơi tốt. Tất cả bàn thắng chúng tôi ghi được hôm nay đều rất chất lượng. Ở hiệp một, đối thủ chỉ có duy nhất một cơ hội và bị Eric Bailly ngăn chặn. Bốn hậu vệ của chúng tôi và thủ môn Sergio Romero đã chơi tốt hôm nay.

“Các cầu thủ chơi rất tập trung và đã thể hiện được tinh thần đồng đội rất tốt. Tôi vui cho họ và đội bóng. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này".