Tin thể thao 14/2: Họ nói gì sau trận AC Milan 1-1 Juventus

HLV Stefano Pioli và Sarri đã có những phát biểu trái ngược sau trận hòa 1-1 ở lượt đi bán kết cúp QG Italia tại San Siro.

AC Milan sẽ được đá trên sân nhà tiếp Juventus ở lượt đi bán kết cúp QG Italia. Đội chủ sân San Siro đã nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Phải tới phút 61, AC Milan mới có được bàn mở tỷ số do công của Ante Rebic.

AC Milan và Juventus hòa nhau 1-1

AC Milan và Juventus hòa nhau 1-1

Nhưng chỉ 10 phút sau, AC Milan bất ngờ thiệt quân khi Theo Hernandez nhận thẻ vàng 2 rời sân. Những phút cuối trận đội khách đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m cân bằng tỷ số 1-1. Đây là kết quả vô cùng có lợi cho "Bà đầm già" trước khi trận lượt về diễn ra trên sân Allianz.

HLV Stefano Pioli và Sarri đã có những phát biểu trái ngược sau trận hòa 1-1 ở lượt đi bán kết cúp QG Italia tại San Siro. HLV Stefano Pioli tỏ ra tức giận: “Đây là trận đấu rất hay của AC Milan. Trong khoảng 70 phút đầu tiên, chúng tôi đã làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Ở trận đấu ngày hôm nay, đội chơi tốt hơn đã không thể giành chiến thắng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Sarri cũng tuyên bố Juventus xứng đáng với một trận hòa: “Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng các học trò của tôi đã thi đấu kiên cường. Tỷ số hòa 1-1 là hợp lý với những gì hai đội đã thể hiện”.