Tin chuyển nhượng 14/2: PSG dùng lương khủng giữ chân Mbappe

PSG muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mbappe, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Pháp.

Kylian Mbappe chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây, sau khi bùng nổ trong màu áo Monaco, ngôi sao sinh năm 1998 t1iếp tục duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi mang về rất nhiều danh hiệu cá nhân ở Ligue 1.

PSG dùng lương khủng giữ chân Mbappe

PSG dùng lương khủng giữ chân Mbappe

Tiền đạo người Pháp với 33 bàn đã vinh dự nhận danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1, Mbappe cũng là cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Mùa giải năm nay, cựu sao Monaco tiếp tục chơi ấn tượng. Neymar khen ngợi Mbappe, tiền đạo người Brazil tin đàn em còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai.

Hợp đồng giữa Mbappe với PSG còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là có mâu thuẫn với HLV Tuchel, bởi vậy anh từ chối ký hợp đồng mới. Hiện Liverpool và Real Madrid là những đội bóng quan tâm chân sút của PSG.

Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, PSG muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mbappe, họ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này, đủ để anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội, cũng là cao nhất Ligue 1. Cụ thể, Mbappe sẽ nhận thu nhập 41 triệu bảng/năm, cao hơn nhiều so với mức lương Neymar đang hưởng là 30 triệu bảng/năm.