Liệu Real Madrid có phải bến đỗ mới của Mbappe?

Kylian Mbappe tới Real Madrid là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của Cựu phó chủ tịch AS Monaco, Vadim Vasilyev.

Tài năng của Kylian Mbappe được biết đến trong màu áo Monaco. Sau khi chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Công quốc, cầu thủ sinh năm 1998 cập bến PSG theo dạng cho mượn, 1 năm sau đó anh ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bản hợp đồng trị giá 180 triệu euro của PSG đang chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi 33 bàn ở Ligue 1, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mùa giải năm nay cầu thủ 21 tuổi tiếp tục duy trì phong độ rất ổn định.

Theo báo chí Pháp, nếu không thể cùng PSG vô địch Champions League ở mùa giải năm nay, Mbappe sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Real Madrid muốn mua cầu thủ người Pháp, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Kylian Mbappe tới Real Madrid là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của Cựu phó chủ tịch AS Monaco, Vadim Vasilyev.

"Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid, vấn đề là thời gian mà thôi. Tôi nghĩ rằng sức hút từ sân Bernabeu khiến cậu ấy khó có thể từ chối. Real đã có lời đề nghị thú vị hơn PSG vào năm 2017 nhưng cậu ấy nói với tôi rằng vẫn còn quá sớm để rời nước Pháp và Paris là nhà của cậu ấy”.

“Mbappe muốn trở thành cầu thủ số 1 thế giới, tôi tin Real là bến đỗ hoàn hảo để cậu ấy hoàn thành mục tiêu này. Bây giờ cậu ấy giờ đã là cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp và cậu ấy đang hướng đến một mục tiêu xa hơn”.

Mới đây, PSG nói về tương lai Mbappe, Giám đốc Leonardo khẳng định tương lai của Mbappe là ở PSG sau những tin đồn liên quan đến Real Madrid gần đây.