Tin thể thao 14/2: De Ligt gửi lời chúc đến tân binh khủng của Chelsea

Trung vệ De Ligt của Juventus gửi lời chúc đến Hakim Ziyech, anh hy vọng đồng đội cũ ở Ajax sẽ tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Mới nhất, đích thân HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận cậu học trò sinh năm 1993 sẽ chia tay Ajax và gia nhập The Blues với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mới nhất, Hakim Ziyech xác nhận tới Chelsea, anh nói.

De Ligt gửi lời chúc đến Hakim Ziyech

De Ligt gửi lời chúc đến Hakim Ziyech

Hakim Ziyech được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Ma-Rốc duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải năm nay anh có 6 bàn và 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.

Trước đó, Hakim Ziyech cũng chơi cực tốt ở mùa giải trước, giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu và vào bán kết Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Trung vệ De Ligt của Juventus gửi lời chúc đến Hakim Ziyech, anh hy vọng đồng đội cũ ở Ajax sẽ tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

“Ziyech muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Có lẽ lúc này anh ấy đã hoàn thành giấc mơ của mình. Với khả năng của mình Ziyech có thể chơi tốt ở mọi CLB, những gì anh ấy thể hiện trong màu áo Ajax trong những năm vừa qua là rất ấn tượng. Tôi muốn Ziyech chơi tốt ở Chelsea”.