Fred hồi sinh là nhờ đâu?

Fred tiết lộ rằng người đồng hương Brazil là Fernandinho đã giúp đỡ anh rất nhiều dù hai người chơi cho những đội bóng kình địch ở thành Manchester.

Trong những trận đấu gần đây của MU, tiền vệ Fred chơi cực kỳ nổi bật. Màn trình diễn của anh tốt hơn hẳn những tiền vệ khác của Man đỏ như Matic, Paul Pogba hay Scott McTominay. Điều này trái ngược hẳn với phong độ của số 17 ở mùa giải trước, thậm chí ở Hè 2019 anh còn bị đưa vào danh sách thanh lý.


Fred lúc này chơi bóng tự tin, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu hồi bóng, tham gia nhiều vào việc điều tiết trận đấu và phát động tấn công. Ở trận thắng Man City 2-0 mới đây, Fred đã có một trận đấu thực sự hay, anh bắt chết các siêu sao giỏi làm bóng đến từ đội khách.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Fred. Ông thầy người Na Uy khẳng định những nỗ lực không biết mệt mỏi trong cả tập luyện và thi đấu là lý do giúp cầu thủ sinh năm 1993 có được phong độ tốt như thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Fred tiết lộ lý do bùng nổ trong màu áo MU, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng cảm ơn đồng hương Fernandinho, người giúp đỡ anh rất nhiều.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây, tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Fernandinho, một người bạn, một người anh rất thân của tôi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua”.

“Fernandinho rất nhiệt tình. Đó là một anh bạn tốt bụng. Fernandinho không quan tâm đến việc tôi và anh ấy chơi cho 2 CLB khác nhau ở Manchester, một khi tôi ngỏ lời anh ấy sẵn sàng trợ giúp”.