Gặp Everton là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp Solskjaer

Trước vòng đấu cuối tuần, MU sẽ chạm trán với Everton trên SVĐ Goodison Park, cựu danh thủ Paul Merson đã có những nhận xét về tương lai của HLV Solskjaer.

Sau 2 trận thua gần nhất, thuyền trưởng MU đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Bởi vậy vào cuối tuần này, trận đấu với Everton sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng tới tương lai của Solskjaer.

Trong bài viết được đăng tải trê Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã chia sẻ với Soccer Special: “Solskjaer đang nhận áp lực nặng nề. Thành thực mà nói, Man United là CLB lớn nhất thế giới và vị trí của họ lúc này trên bảng xếp hạng là không thể chấp nhận được.

Không chỉ là 1, 2 hay 3 trận đấu tồi tệ, màn trình diễn chung của toàn đội cũng rất nghèo nàn. Họ đã giương cờ trắng trước Tottenham và Arsenal, rồi có chuyến làm khách tới Istanbul và bị đánh bại.

HLV Solskjaer đang đối mặt với áp lực lớn

Solskjaer sẽ đối mặt với trận đấu gặp Everton cuối tuần này như thể đó là trận lớn nhất trong sự nghiệp của ông ấy. Pochettino mới đây đã xuất hiện trên truyền hình, và chỉ còn là vấn đề thời gian đến khi ông ấy tái xuất. Tôi không nói rằng MU đang chờ đợi Poch, nhưng CĐV của họ và mạng xã hội sẽ để cho những tin đồn trôi nổi.

Nếu nhìn vào thành tích của Solskjaer, bạn sẽ thấy đôi khi ông ấy thắng 6-7 trận liên tiếp, rồi lại không thắng trong 4-5 trận sau. Với một CLB hàng đầu như Man United, bạn không thể để xảy ra điều như vậy. Hãy đối mặt với thực tế rằng MU đã bay khỏi cuộc đua vô địch.

Và trong 50 năm qua hay 50 năm sắp tới, bạn không thể sa thải 25 cầu thủ trong đội hình. Những gì bạn có thể làm chỉ là sa thải HLV.”