MU chi đậm mua sao Villarreal vào tháng 1

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao của Villarreal đang duy trì sự ổn định rất lớn.

2 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU không ghi bàn trên sân nhà. Quỷ đỏ để Chelsea cầm hòa 0-0, sau đó thua 0-1 trước Arsenal. Sở hữu những ngôi sao khủng, song hàng công của MU đang gây thất vọng rất lớn. Bên hành lang cánh phải, Daniel James không chứng tỏ được gì nhiều.

MU quan tâm Samuel Chukwueze
MU quan tâm Samuel Chukwueze

MU đã hỏi mua Jadon Sancho ở Hè 2020 nhưng không thành công. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn trong tay Facundo Pellistri hay Amad Traore, nhưng cả hai đều là những tài năng trẻ và cần thời gian để chứng tỏ mình. Vì thế, MU dự định mua thêm một cầu thủ chạy cánh.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao của Villarreal đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chukwueze được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng qua người, anh dứt điểm hay kiến tạo đều tốt. 

Ngoài MU, ngôi sao 21 tuổi còn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng khác tại Premier League như Leicester City và Everton. Trước đó, Chelsea cũng từng muốn có được chữ ký của Chukwueze, nhưng rốt cuộc họ đã không thực hiện thương vụ này sau khi chiêu mộ thành công Kai Havertz.