Gareth Bale lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Người đại diện của tiền đạo Gareth Bale khẳng định thân chủ của mình sẽ tôn trọng hợp đồng với Real Madrid.

Trong những mùa giải gần đây, đóng góp của Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid là không lớn. Ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng sẽ thế vào vị trí do Ronaldo để lại, song anh đã không thể đáp ứng niềm tin từ NHM đội bóng thành Madrid.

Gareth Bale lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Gareth Bale lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Dưới thời Zidane, Bale chưa khi nào trở thành cầu thủ không thể thay thế. Mối quan hệ không tốt giữa hai người là lý do khiến cầu thủ 30 tuổi luôn bị đưa vào danh sách thanh lý ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Hè 2019, Zidane tuyên bố sẵn sàng để Bale ra đi.

Những đội bóng lớn đã tiến hành đàm phán, nhưng không đội bóng nào chiêu mộ thành công cầu thủ người xứ Wales. Những Bayern Munich, MU hay Tottenham có thể chi 80 triệu euro mua tiền đạo này, song họ không thể đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Bernabeu.

Real được cho là vẫn muốn đẩy Bale ra đi ở Hè 2020. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo Gareth Bale khẳng định thân chủ của mình sẽ tôn trọng hợp đồng với Real Madrid.

“Bale sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất 2 năm nữa. Vậy nên chúng ta không cân phải lo lắng gì cả. Cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và mọi thứ đều ổn cả. Cậu ấy chưa bao giờ muốn rời Real Madrid cả”.