Chris Smalling trở lại MU ở Hè 2020

Theo báo chí Anh, Roma sẽ không mua đứt trung vệ Chris Smalling ở Hè 2020, bởi vậy cầu thủ này sẽ trở lại Old Trafford.

Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn từ MU vào Hè năm ngoái. Với việc Quỷ đỏ bỏ ra 80 triệu bảng mua Harry Maguire, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1989 là không còn. Kể từ khi cập bến Roma, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt. Chris Smalling liên tục tỏa sáng, anh không chỉ chơi phòng thủ chắc chắn mà hỗ trợ tấn công cũng rất hiệu quả. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Smalling đứng trước khả năng được Roma ký hợp đồng dài hạn.

Chris Smalling trở lại MU ở Hè 2020

Chris Smalling trở lại MU ở Hè 2020

Roma sẵn sàng mua đứt Chris Smalling khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào Hè năm nay, họ chấp nhận chi khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Anh thậm chí còn đang thúc giục người đại diện của mình thảo luận các điều khoản với Roma. 

MU cũng đã chốt giá bán Smalling. Đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng sẽ nhận được 25 triệu bảng từ thương vụ này, cao gần gấp đôi so với số tiền mà phía Roma sẵn sàng chi ra. Mới nhất, Theo báo chí Anh, Roma sẽ không mua đứt trung vệ Chris Smalling ở Hè 2020. 

Roma đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU yêu cầu. Đại diện của Serie A sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 15 triệu bảng, nếu MU không đồng ý họ chấp nhận để Smalling trở lại Old Trafford.