Tin bóng đá 7/2: ‘Tottenham hời to khi mua đứt Lo Celso!’

Cựu danh thủ Chris Waddle nhận xét Tottenham đã được lợi lớn khi chiêu mộ Giovani Lo Celso chỉ với giá 30 triệu bảng.

Lo Celso chuyển tới Tottenham từ Real Betis dưới dạng cho mượn đầu mùa 2019-20. Chấn thương và thể lực đã ảnh hưởng tới phong độ của tiền vệ 23 tuổi trong thời gian đầu mùa.

Nhưng sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho và một số mất mát nhấn sự tại Tottenham đã khiến Lo Celso được trao cơ hội. Phong độ của chàng trai người Argentina ngày một cải thiện hơn.

Lo Celso chính thức là người của Tottenham tháng 1 vừa qua

Lo Celso chính thức là người của Tottenham tháng 1 vừa qua

Đó là lý do vào tháng 1 vừa qua, Tottenham đã kích hoạt điều khoản mua đứt Lo Celso trị giá 30 triệu bảng từ Real Betis. Nhìn vào mức giá và so với những thể hiện của sao trẻ này, người cũ Chris Waddle tin Spurs đã có một món hời lớn.

Bên cạnh đó, người chơi tại Tottenham 4 năm (từ 1985 tới 1989) cũng ca ngợi bản hợp đồng mới Steven Bergwijn của họ sau trận ra mắt ấn tượng trước Man City. Waddle nói với Racing Post:

“Không thể mong đợi một màn ra mắt tuyệt vời hơn tại Tottenham từ Steven Bergwijn. Đó là người cầm bóng, đi bóng và ghi bàn đều tốt. Nhưng tôi nghĩ người có thể tạo được sự khác biệt còn lớn hơn cho họ là Giovani Lo Celso.” 

“Đây là cầu thủ mới chỉ 23 tuổi và không gây ấn tượng nhiều khi mới gia nhập Tottenham. Nhưng tôi từng nghĩ việc Christian Eriksen ra đi sẽ là cơ hội cho Lo Celso tỏa sáng và điều này đã trở thành hiện thực.”

“Đây là người có khát khao rất lớn, tự tin khi thi đấu. Sau đây một thời gian, khi nhìn lại bản hợp đồng 30 triệu bảng này, tôi nghĩ Tottenham sẽ cảm thấy giống như mình mới chôm chỉa được Lo Celso ở đâu về vậy.”

C.T