Sếp Liverpool lâng lâng khi đội bóng độc chiếm ngôi đầu NHA

Tom Werner – chủ tịch Liverpool thừa nhận không tin rằng đội bóng của mình đang thống trị giải Ngoại hạng Anh rõ rệt đến vậy.

Sau 25 vòng đã qua tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool thắng tới 24, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân kình địch Man City. Họ hiếm được tới 73 trong số 75 điểm tối đa, điều chưa từng có trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Liverpool hiện đã bỏ xa đội xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh là Man City tới 22 điểm. Chỉ cần thắng 6 trong số 13 trận còn lại của giải, The Kop sẽ đăng quang mà không cần quan tâm đến kết quả của các đối thủ.

Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm ở NHA

Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm ở NHA

Chứng kiến Liverpool đặt một tay vào ngôi vô địch nước Anh nhanh như vậy, chủ tịch Tom Werner cứ ngỡ đó là một giấc mơ. Ông nói với phóng viên: “Tôi đã phải cào cấu vào người mình để biết đó là sự thật. Nhưng thực tế là chúng tôi vẫn chưa cán đích.”

“Tôi luôn nói với mọi người rằng chúng tôi cần trân trọng những gì đội bóng đã làm được. Tôi tin tưởng phong độ hiện tại sẽ còn được duy trì. Ngoại hạng Anh là giải đấu đầy chất lượng và bạn không thể tự mãn dù chỉ 1 ngày.”

“Đó cũng là điều Liverpool đang thể hiện và đội bóng đều đạt đỉnh cao hàng tuần. Nhưng như HLV Klopp đã nói, chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi chưa giành được danh hiệu nào cả. Sau khi có cúp trong tay, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng vào cuối mùa.”

C.T