Liverpool lên kế hoạch giữ chân sao khủng

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, hiện rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người Hà Lan.

Trung vệ Van Dijk tới Liverpool ở phiên chợ Đông 2018 từ Southampton, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan. Ngôi sao 28 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.Hàng thủ đội bóng thành phố Cảng thực sự thay đổi kể từ khi có Virgil van Dijk. 

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk

Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không chỉ thủ tốt mà anh còn có khả năng ghi bàn đáng nể. Với phong độ ấn tượng của mình tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Theo báo chí Anh, 3 đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình, danh sách những đội bóng muốn có Van Dijk bao gồm Real, Barca và Juventus.

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, hiện rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người Hà Lan.Tờ Goal đã mang tới thêm một tiết lộ đáng chú ý về kế hoạch của thượng tầng Anfield. Cụ thể, đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside muốn biến Van Dijk thành ngôi sao hưởng lương cao nhất đội bóng.

Hiện tiền đạo Salah đang nhận 200.000 bảng/tuần, cao nhất Liverpool. Ở bản hợp đồng mới, Van Dijk sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần cao nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ. Mức lương mới cũng giúp số 4 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.