Tin bóng đá 4/2: Tiền đạo 52 triệu bảng 'tỏ tình' với MU và Liverpool

Timo Werner muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định có thể chia tay RB Leipzig trong tương lai gần.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Timo Werner đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1996 này là chân sút chủ lực của RB Leipzig, anh cũng là lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Đức ở thời điểm hiện tại.

Timo Werner muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Timo Werner muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Mùa giải năm nay, chân sút 23 tuổi đang duy trì phong độ cao. Timo Werner đã có 25 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp đội bóng nước Đức vượt qua vòng bảng Champions League với trị trí dẫn đầu, đồng thời cạnh tranh chức vô địch ở Bundesliga.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo người Đức được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Liverpool và Chelsea là những đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có tiền đạo này. Mới nhất, Timo Werner muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định có thể chia tay RB Leipzig trong tương lai gần.

“Nhưng ngay bây giờ, tôi không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi đang tham gia vào nhiều trận đấu quan trọng. Đó là điều tôi muốn tập trung vào lúc này. Tôi vẫn có thể suy ngẫm về tương lai của mình sau này. Ngoại hạng Anh là một giải đấu hấp dẫn, bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào cũng muốn thử sức ở đó.”