Nghe lời mẹ, Marcos Rojo dứt áo rời MU trở lại quê hương

Marcos Rojo tiết lộ nguyên nhân nói lời chia tay Man United để trở lại Argentina chơi cho Estudiantes theo dạng cho mượn.

Marcos Rojo mới ký một hợp đồng ngắn hạn với Estudiantes cách đây không lâu. Tại Man United, hậu vệ này không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. hè năm ngoái, Rojo tưởng chừng đã tới Everton nhưng rồi thương vụ không được hoàn thành.

Nửa đầu mùa giải 2019-20, Rojo chỉ được chơi 9 trận trên mọi đấu trường với 3 tới từ Premier League. Điều đó khiến anh không hài lòng khi vẫn đang phấn đấu để có một suất dự Copa America tháng 6 tới cùng ĐT Argentina.

Rojo nói lời chia tay MU trong tháng 1 vừa qua

Rojo nói lời chia tay MU trong tháng 1 vừa qua

Và trước khi đưa ra quyết định trở lại Estudiantes, Rojo đã tham khảo ý kiến của gia đình. Anh tiết lộ thông tin này trên tờ El Intransigente:

“Rất nhiều yếu tố tổng hợp lại khiến tôi đưa ra quyết định này. Tôi cần được thi đấu, lấy lại phong độ. Gia đình và mẹ của tôi cũng mong tôi trở về quê hương. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhưng chẳng nơi đâu bằng nhà của mình.”

“Tôi mong đợi ngày tập luyện với các đồng đội mới và ra sân thi đấu tới càng sớm càng tốt. Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã nói chuyện với Juan Veron (chủ tịch Estudiantes) nhiều lần. Đến một ngày, tôi đã đưa ra quyết định sẽ quay lại CLB.”

“Với những chấn thương, tôi đã phải ngồi dự bị tương đối nhiều trong thời gian qua. Tôi đã có được thể trạng sung sức trở lại và cảm thấy không nơi nào tốt hơn quê hương để tìm lại phong độ.”

“Bóng đá Argentina đã phát triển rất nhiều và đây là một thử thách tốt. Tôi đã nói chuyện với mọi người và họ đã giúp tôi rất nhiều. Tôi không biết nói gì để cảm ơn người hâm mộ nữa. Họ quá tuyệt vời!”

C.T