Sếp Milan tán thưởng lòng can đảm của Ibrahimovic

Giám đốc bóng đá của AC Milan, Zvonimir Boban đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zlatan Ibrahimovic thông qua việc quay lại giải cứu CLB cũ.

Sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã chọn quay trở lại AC Milan dù nhận được lời mời từ khắp các đội bóng trên thế giới. Và dù ở tuổi 38, chân sút này vẫn rất nổi bật trong màu áo Rossoneri.

Sau 5 lần ra sân đã qua, Ibrahimovic đã có cho mình 2 bàn thắng. Ngoài ra, sự có mặt của cựu tuyển thủ Thụy Điển mang tính cổ vũ tinh thần các đồng đội đáng kể. Từ đoàn quân rệu rã, Milan có sự cải thiện trông thấy về thành tích.

Ibrahimovic lập tức tạo ảnh hưởng khi trở lại Milan

Ibrahimovic lập tức tạo ảnh hưởng khi trở lại Milan

7 trận vừa qua, đội chủ sân San Siro đều bất bại bao gồm 5 là những chiến thắng. Họ thắp sáng lại hy vọng dự cúp châu Âu khi chỉ kém vị trí thứ 6 của Cagliari chỉ số phụ (cùng 32 điểm sau 22 vòng của Serie A).

Nhìn vào đó, giám đốc bóng đá Boban không khỏi thán phục Ibrahimovic. Ông nói với phóng viên: “Ibrahimovic là một cầu thủ có khả năng truyền cảm hứng và luôn rất chuyên nghiệp. Cậu ấy đã gia nhập đội bóng bằng cách tiếp cận đầy giản dị dù biết rằng mình có vị thế ra sao.”

“Ibra có tác động tích cực đến những cầu thủ trẻ. Sự góp mặt của cậu ấy giúp cho phần còn lại thêm tự tin. Thích nghi với đội bóng là điều khó khăn nhưng cậu ấy biết phải làm gì để hiểu được mọi thứ.”

“Chúng tôi phải mang ơn Ibra suốt đời bởi cậu ấy chẳng có gì để phải thể hiện ở Milan. Không cẩn thận, danh tiếng của cậu ấy còn có nguy cơ tiêu tan bởi bản hợp đồng này.”

C.T