Kết quả bóng đá Anh 5/2: Liverpool thắng bằng đội trẻ - Rooney gặp đội bóng cũ MU tại vòng 5 Cup FA

(VOH) - Rạng sáng 5/2, đấu lại vòng 4 Cup FA 2019/20, Liverpool với đội hình 2 đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Shrewsbury Town. Rooney sẽ gặp lại MU tại vòng 5 Cup FA.

Tung ra đội hình với toàn các cầu thủ trẻ, cùng với đó là việc HLV Klopp không trực tiếp chỉ đạo đội bóng ở trận đấu này, Liverpool tiếp tục gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng hạng dưới Shrewsbury Town (đội bóng ở giải hạng Ba của Anh) ở trận đấu lại vòng 4 Cup FA.

Các cầu thủ trẻ The Kop kiểm soát nhiều bóng hơn đối thủ nhưng không thể tạo ra những cơ hội ghi bàn. Thậm chí, chính Shrewsbury mới là đội dứt điểm tung lưới Liverpool trong hiệp 1, nhưng VAR đã không công nhận bàn thắng.

Kết quả bóng đá Anh 5/2: Liverpool thắng bằng đội trẻ - Rooney gặp MU tại vòng 5 Cup FA

Đội trẻ của Liverpool nhọc nhằn vượt qua Shrewsbury.

Bước sang hiệp 2, đội quân trẻ của Liverpool tiếp tục tỏ ra bế tắc. Họ cầm bóng nhiều, sút nhiều nhưng có cảm giác bàn thắng vẫn rất xa vời. Ấy thế mà chủ nhà lại bất ngờ vươn lên theo một cách rất khó tin.

Phút 75, từ một quả chuyền dài không mấy nguy hiểm của hậu vệ Liverpool, Ro-Shaun Williams của Shrewsbury đánh đầu chuyền về nhưng vô tình trở thành pha phản lưới nhà, biếu không bàn thắng cho đội chủ nhà.

Thắng lợi 1-0 là đủ để Liverpool vượt qua Shrewsbury ở vòng 4 Cup FA, qua đó đụng độ Chelsea ở vòng đấu tiếp theo.

Kết quả bóng đá Anh 5/2: Liverpool thắng bằng đội trẻ - Rooney gặp MU tại vòng 5 Cup FA

Rooney sẽ tái ngộ MU tại vòng 5 Cup FA.

Trong khi đó, Derby County đã thắng Northampton Town với tỉ số 4-2. Wayne Rooney đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu này khi anh lập công trên chấm 11m ở phút 77. Với chiến thắng trên, Derby County sẽ gặp Manchester United, đội bóng cũ của Rooney ở vòng 5 FA Cup.

KẾT QUẢ CUP FA 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 5/2/2020

Birmingham City

2 - 2
(Pen 4-1)

Coventry City

Cardiff City

3 - 3
(Pen 1-4)

Reading

Derby County

4 - 2

Northampton Town

Liverpool

1 - 0

Shrewsbury Town

Oxford United

2 - 3

Newcastle United