Kết quả bóng đá Anh 30/1: Đá bại Man City, MU vẫn rời Cup Liên đoàn Anh

(VOH) – Rạng sáng 30/1, Manchester United đá bại Manchester City 1-0 ở trận lượt về bán kết Cup Liên đoàn Anh (EFL Cup) 2019/20.

MU đối đầu với Man City trong trận lượt về Cup Liên đoàn Anh, thầy trò Solskjaer quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ hàng xóm để giành tấm vé vào trận chung kết. Sự trở lại của Nemanja Matic trong đội hình xuất phát của MU khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" yên tâm hơn phần nào.

Kết quả bóng đá Anh 30/1: Đá bại Man City, MU vẫn rời Cup Liên đoàn Anh

Bàn thắng duy nhất của Matic không đủ giúp MU đi tiếp tại Cup Liên đoàn Anh

Với việc để thua 1-3 ở trận lượt đi, thầy trò Solskjaer phải thắng với cách biệt ít nhất là 2 bàn mới mong có cơ hội đi tiếp. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đã sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Matic (35').

Sau bàn dẫn, MU càng quyết tâm tấn công hơn, bởi chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, cục diện giữa 2 đội sẽ thay đổi. Trong khi đó, Man City đã có 1 ngày thi đấu thận trọng. Đó là lí do vì sao dù có được bàn mở tỉ số sớm, MU vẫn không thể có được thêm dù chỉ 1 bàn thắng.

Thua 0-1 trong trận đấu đầy toan tính, Man City vừa đủ điều kiện đi tiếp với tổng tỉ số 3-2. Trong khi đó MU đành ngậm ngùi bị loại dù chiến thắng đối thủ ở trận lượt về.