Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 30/1: Đá bại West Ham, Liverpool tạo khoảng cách 19 điểm với Man City

(VOH) - Rạng sáng 30/1, Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà West Ham ở trận đấu bù vòng 18 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà, West Ham chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi cơ hội phản công. Ý đồ này phần nào phát huy hiệu quả suốt hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, các học trò của HLV David Moyes xuất sắc đứng vững trước hàng loạt đợt tấn công như vũ bão từ phía đối thủ.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 30/1: Đá bại West Ham, Liverpool tạo khoảng cách 19 điểm với Man City

Salah đã toả sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, đem về chiến thắng cho Liverpool.

Tuy nhiên đúng vào thời khắc khó khăn, Liverpool bất ngờ được đối thủ "tặng quà". Phút 35, Origi bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi hậu vệ Diop. Không ngần ngại, trọng tài chính lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Liverpool. Salah bước lên và thực hiện hoàn hảo quả phạt, mở tỉ số cho The Kop.

Cục diện trận đấu sớm an bài ngay đầu hiệp 2. Phút 52, lại từ cái tên Salah, lần này là đường kiến tạo hoàn hảo cho Chamberlain băng xuống dứt điểm mạnh mẽ, nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Hạ West Ham trong trận đấu bù, Liverpool xây chắc ngôi đầu với 19 điểm cách biệt so với Man City. Ngoài ra chiến thắng này còn giúp thầy trò Kloop thắng toàn bộ 20 đội bóng tại giải Ngoại hạng.