Gây quỹ chuyển nhượng, MU đẩy đi một loạt cựu binh lâu năm

Bộ phận chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch thanh lý 6 cầu thủ vào mùa hè này để tạo quỹ mua sắm.

Trong danh sách này, có cả những cựu binh đã gắn bó lâu năm như Jesse Lingard hay Chris Smalling…
 
1 năm qua chứng kiến bộ phận chuyển nhượng MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer phối hợp rất tốt để mang về những bản hợp đồng chất lượng. Mùa hè năm ngoái, những Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James lần lượt cập bến và ít nhiều gây ấn tượng.

Solskjaer đã hết niềm tin ở Sanchez

Solskjaer đã hết niềm tin ở Sanchez

Tới tháng 1 năm nay, MU chiêu mộ Bruno Fernandes và được đánh giá là thương vụ đầy thành công. Hướng tới kỳ chuyển nhượng sắp tới, Quỷ đỏ muốn tiếp tục mang về những tài năng hữu ích cho đội 1 để thực sự vươn tới các danh hiệu lớn.

HLV Solskjaer cần tăng cường thêm chiều sâu đội hình để thu hẹp khoảng cách với những ông lớn thống trị Premier League vài mùa qua như Liverpool và Manchester City.

MU hiện đang đứng thứ 5 trên BXH giải đấu trước 3 vòng cuối. Nhưng nếu không thể giành vé dự Champions League, Quỷ đỏ sẽ phải bán bớt cầu thủ để có thêm ngân sách. Theo Telegraph, những người như Alexis Sanchez và Jesse Lingard nằm trong danh sách phải ra đi.

MU cũng sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho các hậu vệ Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Diogo Dalot. Hiện tại, Sanchez và Smalling đang được cho mượn ở Ý lần lượt cho Inter Milan và Roma. Cả hai CLB này đều muốn mua đứt bộ đôi sinh năm 1988 và 1989.

Trong khi đó, Lingard và Jones được hiểu là đang ở trong tầm ngắm của West Ham. Đại diện của Rojo xác nhận tuần trước anh sẽ ra đi vào mùa hè này.

C.T