MU bán Luke Shaw mua sao Leicester?

Theo Mirror, MU đang quan tâm hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Quỷ đỏ có thể bán Luke Shaw để đưa về cầu thủ của "Bầy cáo".

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Ben Chilwell chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Ben Chilwell được đánh giá cao ở khả năng tấn công lẫn phòng thủ. 

MU bán Luke Shaw mua sao Leicester

MU bán Luke Shaw mua sao Leicester

Ngôi sao người Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội trở lại sân chơi Champions League. Chính vì vậy Chilwell đang là mục tiêu của các đội bóng lớn.

Chelsea đang rất khát cầu thủ sinh năm 1996, Man City cũng nhắm hậu vệ của Leicester thay Benjamin Mendy. Theo Mirror, MU đang quan tâm hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Quỷ đỏ có thể bán Luke Shaw để đưa về cầu thủ của "Bầy cáo".

Brandon Williams với sự tiến bộ vượt bậc sẽ tiếp tục được tin tưởng vào mùa tới. Tài năng 19 tuổi này sẽ được trao cơ hội khi MU cần xoay tua đội hình. Leicester đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó MU chỉ muốn chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.