Kết quả bóng đá hôm nay 13/7: Napoli và AC Milan hòa nhau kịch tính - Sevilla giành xuất dự Cup C1

(VOH) - Rạng sáng 13/7, Napoli hòa kịch tính AC Milan 2-2 tại vòng 32 Serie A; Sevilla đá bại Mallorca 2-0 tại vòng 36 La Liga.

Tại Italia, NapoliAC Milan gặp nhau trong trận cầu có thể định đoạt tấm vé dự Europa League mùa tới. Vào lúc này, cả hai đội đều không còn nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Vậy nên, Europa League là mục tiêu khả dĩ với cả Napoli lẫn AC Milan.

Napoli có lợi thế sân nhà, nhưng AC Milan lại là đội khởi đầu thuận lợi hơn. Phút 20, Theo Hernandez tạo bất ngờ cho đội chủ sân San Paolo với bàn mở tỷ số. Song cũng không mất quá nhiều thời gian, Giovanni di Lorenzo mau chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ở phút 34.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/7: Napoli và AC Milan hòa nhau kịch tính - Sevilla giành xuất dự Cup C1

Sau giờ nghỉ, Napoli vẫn là đội chơi chủ động hơn. Đến phút 60, Dries Mertens điền tên mình lên bảng tỷ số, đồng thời đưa đội chủ nhà vượt lên. Nhưng cũng giống như chính Napoli, AC Milan cũng sớm có bàn gỡ hòa ở phút 73, sau quả phạt đền thành công của Kessie.

Những phút cuối trận vì thế trở nên sôi động, với các cơ hội mà hai đội tạo ra. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 2-2, và cuộc đua giành vé dự Europa League mùa tới trở nên khó khăn với cả Napoli lẫn AC Milan.

Tại Tây Ban Nha, Sevilla trên sân nhà đã có chiến thắng 2-0 trước Mallorca tại vòng 36 La Liga. Với chiến thắng này, Sevilla có cùng 66 điểm với Atletico Madrid, hơn đội xếp thứ 5 Villarreal 9 điểm, qua đó giành tấm vé dự Cup C1 châu Âu khi La Liga chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM VÀ RẠNG SÁNG 8/2/2020

VÒNG 36 - LA LIGA 2019/20

RCD Espanyol

0 - 2

Eibar

Levante

1 - 2

Athletic Bilbao

Leganes

1 - 0

Valencia

Sevilla

2 - 0

Mallorca

VÒNG 32 - SERIE A 2019/20

Genoa

2 - 0

SPAL

Cagliari

0 - 0

Lecce

Fiorentina

1 - 1

Verona

Parma

2 - 2

Bologna

Udinese

1 - 3

Sampdoria

Napoli

2 - 2

AC Milan