Ghi 3 bàn trong vòng 5 phút, CLB Viettel vào bán kết Cúp Quốc gia 2020

Gặp đối thủ mạnh là Becamex Bình Dương nhưng CLB Viettel sớm định đoạt trận đấu chỉ trong vòng 18 phút đầu trận.

Tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel đã gặp Becamex Bình Dương - một đối thủ được đánh giá là ngang tài ngang sức khi cả hai đều nằm ở nhóm trên trong BXH V-League 2020. Nhưng việc quen với điều kiện sân và thời tiết đã giúp CLB Viettel nhập cuộc tốt hơn để sớm định đoạt trận đấu chỉ sau 18 phút bóng lăn.

Gặp Becamex Bình Dương, CLB Viettel là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 13, Hoàng Đức có pha thoát xuống để chuyền bóng vào trong.
Venancio Caique nhanh chóng chớp thời cơ để đệm bóng ghi bàn thắng mở tỉ số cho chủ nhà Viettel. 
Bùi Duy Thường giơ ngón tay cái tán thưởng cho tình huống chớp thời cơ của Caique.
Caique sau đó có màn ăn mừng theo phong cách boxing thú vị với trung vệ Quế Ngọc Hải.
Cả hai sau đó cũng thực hiện màn ăn mừng theo kiểu khoe cơ bắp. Mùa này, CLB Viettel nằm ở nhóm những đội bóng sở hữu dàn cầu thủ có thể hình cao to bậc nhất ở V-League.
Sự hưng phấn sau bàn mở tỉ số được CLB Viettel tiếp nối khi chỉ 3 phút sau, Trọng Hoàng có pha xâm nhập trung lộ rồi bấm bóng cho Hồ Khắc Ngọc đang xâm nhập vòng cấm.
Sau một nhịp xử lý, Khắc Ngọc có tình huống dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Phạm Văn Tiến để nhân đôi cách biệt cho CLB Viettel.
HLV Nguyễn Thanh Sơn sau trận đấu đánh giá Hồ Khắc Ngọc hoàn toàn đủ khả năng để góp mặt ở ĐT Việt Nam.
Đến phút 18, Bruno ghi bàn thứ ba chỉ trong vòng 5 phút, qua đó giúp Viettel vượt qua Becamex Bình Dương với tổng tỉ số 4-1. Ở vòng bán kết, CLB Viettel sẽ làm khách của Than Quảng Ninh trên SVĐ Cẩm Phả.