Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương sẽ khởi tranh từ 25/1/2018

(VOH) - Sáng nay 18/1, Ban tổ chức Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Number 1 lần 18-2017 đã công bố giải thưởng dành cho đội vô địch trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 25/1-4/2 tại sân Bình Dương. Đội vô địch sẽ nhận 500 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba nhận 150 triệu đồng.

Giải bóng năm nay có sự góp mặt của một đội bóng HAGL với lứa cầu thủ đang thi đấu khá thành công tại giải U23 Châu Á như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút lớn trên khán đài.

Đội vô địch sẽ nhận Cup và phần thưởng 500 triệu đồng (Ảnh: CH)

Ngoài ra, giải còn có sự góp mặt của đương kim vô địch V.League Quảng Nam FC, Hoàng Anh Gia Lai, chủ nhà Becamex Bình Dương cùng 2 đội khách mời nước ngoài là Vasco da Gama B và Sinh viên Hàn Quốc.

Như vậy, giải năm nay đã có sự thay đổi về số lượng đội cũng như thể thức thi đấu. Số lượng đội tham dự sẽ chỉ còn 5 đội, so với 8 đội trước đây. Việc giảm số lượng đội xuống cũng như thay đổi thể thức thi đấu theo giải thích của nhà tổ chức là nhằm tạo thêm các trận đấu cho các đội có dịp thi đấu cọ xát khi mỗi đội có ít nhất 4 trận, thay vì có 8 đội và chia thành 2 bảng để thi đấu.