Tin chuyển nhượng: Chờ ngày sang MU, Sanchez tập cùng đội trẻ Arsenal

(VOH) – Theo tờ The Times, hôm thứ Năm 18/1, Alexis Sanchez đã tập cùng đội trẻ của Arsenal trong lúc cuộc chuyển nhượng sang MU đang được tiến hành.

Buổi tập với độ trẻ của Arsenal tách biệt hoàn toàn với đội 1 đang chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace tại vòng 24 ngoại hạng Anh vào thứ Bảy 20/1.

Arsenal  chưa đưa ra bình luận nào về thông tin mà tờ The Times đã đưa. Tuy nhiên, phát  biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Năm 18/1, HLV Wenger thông tin Sanchez vẫn tập trung tập luyện hồi đầu tuần và có thể thi đấu trận Crystal Palace nếu hợp đồng với MU chưa hoàn tất.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của MU sang thi đấu cho Arsenal là một phần trong hợp đồng chuyển nhượng của Sanchez.

Theo truyền thông Anh, vụ chuyển nhượng Sanchez sẽ hoàn tất vào thứ Bảy 20/1.

“Tôi chẳng có vấn đề gì với Alexis Sanchez.Thái  độ của anh ấy với chúng tôi tốt. Anh ấy tập luyện vào hôm qua và cam kết chuẩn bị 100%. Một điều mà bạn không thể yêu cầu về Sanchez là sự chuyên nghiệp và cam kết của anh ấy”, Wenger nói.

Vụ chuyển nhượng Sanchez sang MU

Sanchez đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho Arsenal mùa này.

Trước đó, hôm thứ Tư 17/1, Arsenal đã bán tiền vệ cánh Theo Walcott cho Everton với giá 20 triệu bảng sau 12 năm sở hữu cầu thủ này.

Hôm nay, trả lời báo chí, Walcott tiết lộ anh sang Everton là vì Rooney, cựu tuyển thủ Anh trở lại thi đấu cho CLB cũ từ đầu mùa giải 2017-2018 từ MU.