Tin chuyển nhượng MU: Tiền vệ người Brazil Arthur đang trong tầm ngắm của quỷ đỏ

(VOH) - Manchester United (MU) tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông: đang theo đuổi tiền vệ người Brazil Arthur của CLB Gremio, theo Daily Mail.

Trước đó, Arthur cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona sau khi tiền vệ này giúp Gremio đoạt cúp Copa Libertadores 2017.

Vào thời điểm hiện tại, MU là đội sốt sắng nhất trong việc chuyển nhượng Arthur. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi này lại muốn được ra sân thường xuyên để hy vọng có suất ở đội tuyển Brazil dự World Cup 2018 ở Nga. Đến Old Trafford, do là tân binh nên nhiều khả năng ra sân không nhiều trong thời gian còn lại của mùa giải.

Cũng có nhận định, MU sẽ ký Arthur trong mùa hè.

Theo truyền thông Anh, phí chuyển nhượng Arthur vào khoảng 35 triệu bảng.

Tiền vệ Arthur www. voh.com.vn

Tiền vệ Arthur trong màu áo Gremio.

Trong khi đó, theo tờ The Sun, thủ môn David De Gea sẽ được MU trói chân bằng hợp đồng mới với mức lương khủng. Trước đó, De Gea được Real Madrid liên hệ chuyển nhượng nhưng bị MU từ chối.

Còn đội bóng cùng thành phố Manchester, Man xanh cũng lao vào thị trường chuyển nhượng tháng 1/2018. Theo báo chí Anh, Man City đang đàm phán ký với tiền đạo Sanchez của Arsenal và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Fred, 24 tuổi, phí chuyển nhượng dự đoán vào khoảng 45 triệu bảng.