Giải bóng đá U15 quốc gia 2014: Nhà vô địch được thưởng 50 triệu đồng

(VOH) - Sáng 15/8, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết tài trợ và bốc thăm chia bảng Vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U15 quốc gia 2014.

Đồng hành cùng sân chơi bóng đá trẻ này vẫn là nhà tài trợ là Cty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin. Theo đó, VCK Giải bóng đá U.15 quốc gia - Cúp Hyundai Vinashin 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 28/8, trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Đại diện Hyundai Vinashin (bên phải) ký hợp đồng tài trợ cùng đại diện Cty EEC - đơn vị được VFF ủy quyền tổ chức giải.

Trước đó, vòng loại giải đã diễn ra từ 28/7 đến 11/8, với sự tham gia của 22 đội từ khắp cả nước.

Theo đó, 7 đội bóng vượt qua vòng loại là Hà Nội T&T, Sanna Khánh Hòa, Sông Lam Nghệ An, Viettel, SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp và TP.HCM, sẽ cùng chủ nhà Quỹ đầu tư và phát triển bóng đá VN PVF tranh tài ở VCK.

Theo kết quả chia bảng, bảng A sẽ gồm chủ nhà PVF, Hà Nội T&T, Sanna Khánh Hòa, Sông Lam Nghệ An trong khi bảng B gồm Viettel, SHB Đà Nẵng, TP.HCM và Đồng Tháp. Giải có tổng số tiền thưởng hơn 130 triệu đồng, trong đó phần thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng.

Giải bóng đá U15 quốc gia nằm trong hệ thống thi đấu thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia không chỉ được rèn luyện về thể lực, chuyên môn mà còn được trau dồi đạo đức và phát triển tài năng một cách toàn diện, qua đó phát hiện những hạt giống tiềm năng của bóng đá nước nhà.