Giải chạy trực tuyến 2020 “Chạy vì sức khỏe, chia sẻ đam mê”

(VOH) - Với thời gian đăng ký từ ngày 9/11 đến hết ngày 24/11/2020 và thời gian bắt đầu ghi nhận giải chạy từ ngày 20/11 đến hết ngày 9/12/2020.

Sáng 13/11, tiếp nối thành công từ những dự án các năm trước, giải chạy trực tuyến VNU Will Run 2020 được Ban Cán sự Đoàn kết hợp cùng Công đoàn Đại học Quốc gia – Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề: “Chạy vì sức khỏe, chia sẻ đam mê” nhằm hướng đến kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Họp báo chương trình Đường chạy Nghị lực - VNU WILL RUN 2020 với chủ đề “Chạy vì sức khỏe, chia sẻ đam mê”

Đường chạy nghị lực “VNU Will Run” là dự án chạy bộ thường niên với mục đích và ý nghĩa thiết thực là hỗ trợ, tiếp sức cho các bạn sinh viên, cũng chính là những tấm gương nghị lực, những người trẻ với ý chí vươn lên trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân mình. Bắt đầu từ năm 2014, hoạt động đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông bởi mục đích và tinh thần tốt đẹp của dự án.

Với thời gian đăng ký từ ngày 9/11 đến hết ngày 24/11/2020 và thời gian bắt đầu ghi nhận giải chạy từ ngày 20/11 đến hết ngày 9/12/2020. Ban tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nâng cao sức khỏe cũng như nhân rộng tình yêu thương qua quỹ học bổng nghị lực “Will Foundation” nhằm hỗ trợ những tấm gương học sinh, sinh viên giàu nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua dự án, Đại học Quốc gia – Hồ Chí Minh mong muốn gửi đến thế hệ trẻ một thông điệp: “Ở đâu có nghị lực, ở đó có lối đi – Where there’s a will, there’s a way”. Chương trình huy động và vận động tổng lực của toàn Đại học Quốc gia – Hồ Chí Minh với hơn 5.600 cán bộ giảng viên, công nhân viên, và hơn 60.000 sinh viên tham gia quyên góp cũng như tham gia đường chạy.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Khánh, Phó Bí thư Ban Cán sự Đoàn, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban tổ chức chương trình cho biết những điểm mới: "Điểm mới trong chương trình năm nay là dự án được tổ chức chạy trực tuyến với nhiều nội dung hấp dẫn như trao tặng ít nhất 25 suất học bổng Will Foundation trị giá 5.000.000đ/suất cho những tấm gương nghị lực, “Ngày nhân đôi”, “Con số may mắn”, Câu chuyện truyền cảm hứng cùng đại sứ đồng hành là anh Trần Đặng Đăng Khoa – người Việt Nam đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng xe máy trong 1.111 ngày,… và đặc biệt là sự mở rộng tham gia cho tất cả người quan tâm đến chương trình khắp cả nước."