Xác định mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai, người đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg.

Hè 2020, đội bóng thành London đã có những bản hợp đồng tốt. Tuy nhiên, Phải thừa nhận rằng Pháo thủ vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Đội bóng thành London vẫn cần thêm những bản hợp đồng tốt, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Dominik Szoboszlai là mục tiêu của Arsenal
Dominik Szoboszlai là mục tiêu của Arsenal

Arsenal đã chiêu mộ thành công Thomas Partey. Sự góp mặt của tiền vệ người Ghana giúp cho khu trung tuyến đội chủ sân Emirates thêm phần chắc chắn và giàu sức chiến đấu. HLV Arteta được cho là chưa hài lòng với tuyến giữa, ông vẫn muốn có thêm những tiền vệ mới. 

Nhiều nguồn tin xác nhận CLB phía Bắc London đang theo đuổi Dominik Szoboszlai, tiền vệ tài năng của CLB Red Bull Salzburg. Cầu thủ này được định giá 22.5 triệu bảng, anh được cả AC Milan và Inter Milan quan tâm.

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai, người đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano nói: "Cậu ấy có trong danh sách mua sắm của Arsenal, như nhiều đội bóng khác. Một bản danh sách dài với những mục tiêu tiềm năng. AC Milan là một đội bóng khác cũng đang theo đuổi Szoboszlai."