Giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần đầu đến tỉnh Bình Định

(VOH) - Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18, quy tụ 8 đội bóng sẽ được tổ chức tại Bình Định từ 27/5 đến 1/6. Đây là giải đấu thường niên cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn cơ nhỡ là học viên của các trường giáo dưỡng, SOS, mái ấm …diễn ra đúng dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đây cũng là là năm thứ hai liên tiếp giải đấu được tổ chức ngoài phạm vi TPHCM và hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi thú vị, hấp dẫn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt. Buổi họp báo về giải do báo Công an TPHCM và báo Thể Thao Việt Nam đã được tổ chức tại TP HCM sáng nay (18/5).

Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 – Cup Tôn Hoa Sen sẽ diễn ra từ 27/5 đến 1/6 tại Nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn, thành phố Bình Định với sự tham gia của 8 đội bóng, chia làm 2 bảng là Phú Thọ, Bình Định, Cà Mau và tân binh Trường Giáo dưỡng số 2 tỉnh Ninh Bình (bảng A); Trường Giáo dưỡng số 4 tỉnh Đồng Nai, Quảng Bình, Hà Nội và TPHCM (bảng B).

Buổi họp báo diễn ra sáng nay (18/5)

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội đầu bảng vào bán kết. Đội vô địch sẽ nhận Cup, cờ, huy chương và 30 triệu đồng tiền thưởng. Các cầu thủ sẽ thi đấu theo luật futsal, điều khiển trận đấu là các trọng tài cấp quốc gia.

Đại diện nhà tài trợ trao số tiền tài trợ cho ông Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập báo Công an TPHCM, đồng Trưởng ban tổ chức cho biết: “Đây là giải đấu đã tạo dựng được hình ảnh về một giải đấu có sự quyết liệt, tranh đua vô tư, trong sáng và cao thượng. Trên tất cả là ý nghĩa nhân văn về việc xã hội luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần lan tỏa giá trị sống yêu thương đến các em”.

Ông Dũng cho biết, BTC cũng đang tìm các phương án tính toán việc tập hợp các cầu thủ xuất sắc nhất của giải đi giao lưu, du đấu ở nước ngoài…

Trong thời gian diễn ra giải, các cầu thủ nhí sẽ được tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của vùng đất quê hương Quang Trung – Nguyễn Huệ, th quan nhà máy sản xuất thép, giao lưu với các bạn trẻ em trường SOS.