Giành vé dự cúp C1, Solskjaer vẫn không quên nhắc nhở học trò

Sau khi giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh và giành quyền tham dự Champions League mùa tới, song HLV Ole Solskjaer vẫn lập tức lên tiếng cảnh báo các học trò.

 

Với chiến thắng 2-0 trước Leicester, CLB Man United đã chính thức cán đích Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020  ở vị trí thứ 3 và có trong tay tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Trong khi các cầu thủ MU đang rất vui mừng với chiến tích này, thì HLV Ole Solskjaer lại không hề tỏ ra chủ quan. Chiến lược gia người Na Uy ngay lập tức lên tiếng cảnh báo các học trò về sự khốc liệt của sân chơi Champions League.

HLV Solskjaer nhắc nhở các học trò cần có những bước tiến mạnh mẽHLV Solskjaer nhắc nhở các học trò cần có những bước tiến mạnh mẽ

Ông nói: "Champions League sẽ giải đấu khắc nghiệt hơn nhiều và chúng tôi cần nâng cao chất lượng đội hình. Giành quyền chơi tại Champions League nghĩa là chúng tôi sẽ gặp những đối thủ mạnh hơn trong những trận đấu lớn hơn.

MU không thể để các cầu thủ trẻ thử sức như ở Europa League, cũng không có thời gian để nghỉ như khi thi đấu tại sân chơi này. Do đó, cả đội cần phải có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, chúng tôi ngày càng giống MU ở thời kì hoàng kim. Thi đấu không sợ hãi và luôn chiến đấu hết mình. Chúng tôi chỉ cần 1 trận hòa trước Leicester là đủ để có vé Champions League nhưng việc chủ hòa không bao giờ nằm trong ADN của MU”.

Sự thận trọng của HLV Solskjaer là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi chiều sâu đội hình của MU thời điểm này là không đủ để Quỷ đỏ tiến xa tại sân chơi Champions League. Quỷ đỏ rõ ràng vẫn cần hoạt động năng nổ hơn trên thị trường chuyển nhượng để đem về sân Old Trafford những cái tên chất lượng.