Son Heung-min nhận giải thưởng cao quý tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Chân sút đội tuyển Hàn Quốc mới đây vừa vinh dự được nhận một giải thưởng cao quý tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.


Theo đó, tiền đạo đạo Son Heung-min của Tottenham mới đây đã vinh dự nhận giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019/20 sau siêu phẩm solo ghi bàn vào lưới Burnley. 

Son Heung-min trở thành chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2019/20Son Heung-min trở thành chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Đây được xem là bàn thắng khó tin nhất trong sự nghiệp của Son Heung Min, thậm chí với cả giải đấu. Anh đã dùng tốc độ và kỹ thuật để vượt qua tới 8 cầu thủ của Burnley trước khi dứt điểm hiểm hóc. 

Và không có lý do gì để pha lập công của Son vượt qua nhiều cái tên nặng ký khác để giành giải thưởng mùa này, trong đó có siêu phẩm của Kevin De Bruyne vào lưới Newcastle và bàn thắng của Anthony Martial vào lưới Watford. 

Ngoài danh hiệu thắng đẹp nhất của Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Son Heung-min còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của "Gà trống".

Sau khi nhận được giải thưởng Chủ nhân giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019/20, Son Heung Min hài hước trả lời truyền thông: “Tôi không nghĩ mình có thể ghi được một bàn thắng khó tin đến như vậy. Chẳng qua tôi không thể chuyền bóng cho đồng đội nên tôi mới quyết định đi bóng thẳng và dứt điểm”.