Giggs: Rashford không nên cả nể Pogba trong các quả penalty

Cựu tiền vệ của Manchester United, Ryan Giggs tin rằng Marcus Rashford nên yêu cầu được lãnh trách nhiệm đá penalty thay vì nhường cho Paul Pogba.

Huyền thoại Ryan Giggs mới đưa ra ý kiến về quả penalty hỏng ăn của Paul Pogba trong trận đấu với Wolves.

Pogba là người kiếm về một quả penalty cho Man United ở trận hòa 1-1 với Wolves. Nhưng chính anh là người đã đá hỏng dù được đồng đội Marcus Rashford nhường lại. Trước đó, chính Rashford là người đã thực hiện thành công quả 11m trước Chelsea trong trận đấu đầu tiên của MU mùa này.

Rashford nhường cho Pogba đá penalty với Wolves

Rashford nhường cho Pogba đá penalty với Wolves

Chứng kiến những gì diễn ra, cựu danh thủ Ryan Giggs cảm thấy rằng Rashford nên tự mình thực hiện thực hiện phạt đền. “Rashford là một tiền đạo, đã ghi bàn từ 11m trong trận đấu đầu tiên. Khi nhận một quả 11m khác trong trận đấu tiếp theo, bạn cần nhận lấy nó”, Giggs nói với Optus Sport.

“Đó là một sự xấu hổ, Pogba đã có hành động vô kỷ luật hôm đó. Cậu ấy không có thành tích tốt khi thực hiện phạt đền. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ bách phát bách trúng trong những tình huống như vậy. Hay là cứ ai kiếm về phạt đền sẽ được thực hiện? Tôi tự hỏi Harry Maguire hay Victor Lindelof nếu kiếm về có được đá hay không?”

“Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không ngạc nhiên khi Paul Pogba bước lên bởi đã quá hiểu rõ cậu ấy. Tôi chỉ ngạc nhiên khi bạn là người ghi bàn từ phạt đền ở trận trước và không thực hiện nó ở trận kế tiếp. Dĩ nhiên, ai cũng có thể bỏ lỡ penalty, nhưng lúc này mọi người tập trung vào việc tại sao Rashford không nhận nhiệm vụ mà là Pogba?”

“Đó đáng lẽ phải là Rashford. Đó là một điều kỳ lạ bởi vì trước trận đấu, bạn thường chọn ra một người đá penalty và ai cũng nghĩ đó là Rashford sau khi ghi bàn vào tuần trước. Vì thế, tôi cảm thấy khó hiểu với những gì đã xảy ra.”

C.T