Griezmann thoát chấn thương nặng, có thể chơi trận derby Madrid

(VOH) - CLB Atletico Madrid cho biết bác sĩ nhận định chấn thương bàn chân trái của tiền đạo Antoine Griezmann (ảnh) không nghiêm trọng nên có thể tham gia derby thành Madrid với Real vào cuối tuần này, theo AP.

Kết quả chụp X-Quang ban đầu cho thấy Griezmann không bị nứt xương bàn chân. Tuy nhiên, hôm nay 14/11, chân sút 25 tuổi này sẽ làm thêm xét nghiệm nữa mới biết phải nghỉ dưỡng trong bao lâu.

Trong chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2018 hôm cuối tuần, Griezmann dính chấn thương và bị thay ra ở phút 88. Hiện tuyển thủ Pháp này đã trở lại Atletico Madrid để tiếp tục điều trị chấn thương nên bỏ lỡ trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Bờ Biển Ngà ở Lens vào rạng sáng thứ Tư 16/11.

Griezmann đang là cây làm bàn nhiều nhất cho Atletico tại La Liga 2016-2017 với 6 bàn thắng.

Về phía Real cũng thiếu vắng một vài trụ cột ở trận đấu sắp tới như hậu vệ Pepe và tiền vệ Toni Kroos. Tuy nhiên, an ủi cho HLV Zidane, hậu vệ Sergio Ramos và tiền vệ Luka Modric đã khỏi chấn thương, có thể ra sân.

Real Madrid (27 điểm) đang dẫn đầu bảng tổng sắp La Liga sau 11 vòng đấu, 2 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona. Trong khi, Atletico (21 điểm) tụt xuống hạng 4 sau khi để thua Real Sociedad 0-2.