Tuyển Việt Nam lên đường dự AFF Cup

(VOH) - Sáng nay (15/11), ban huấn luyện và 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Yangon (Myanmar) dự AFF Cup. Đến tiễn đội có một số lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Lúc 8h ngày 15/11, các thành viên tuyển Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn Đệ Nhất đến nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển sang Myanmar.

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng là đội tuyển được đầu tư tốt với lứa cầu thủ rất chất lượng. Người hâm mộ đang rất kỳ vòng bởi dàn sao trẻ của HAGL được kết nối với các cựu binh dày dạn kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương, Đình Luật, Văn Quyết sẽ tạo nên bộ khung vững chắc để không chị vượt qua vòng bảng mà còn có thể bắn hạ Thái Lan để đoạt cúp vàng.

"Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để mang niềm vui cho người hâm mộ. Toàn đội hiện tại đều sung sức, thoải mái và chỉ còn chờ ngày xung trận", tiền vệ kỳ cựu Phạm Thành Lương cho biết.

Công Vinh (trái) và các đồng đội được kỳ vọng lớn trước ngày lên đường. Ảnh: VNE

Tại Bảng B, các cầu thủ Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Myanmar (ngày 20/11), Malaysia (23/11) tại cố đô Yangon. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ di chuyển xuống thủ đô Nay Pyi Taw, gặp Campuchia ở lượt cuối ngày 26/11.

Tại Yangon, tuyển Việt Nam ở chung khách sạn Parami với đối thủ Malaysia.