Hà Nội FC sắp chiêu mộ thủ môn Bùi Tấn Trường

CLB Hà Nội dự kiến sẽ hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Bùi Tấn Trường trước trận gặp Đồng Tháp.

Trong buổi tập chiều 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ tiết lộ việc CLB Hà Nội đang thương thảo để chiêu mộ thủ thành Bùi Tấn Trường. Vị trí số một trong khung gỗ CLB Hà Nội đang thuộc về Nguyễn Văn Công nhưng với việc Phí Minh Long chấn thương, đội bóng Thủ đô đang tìm kiếm gương mặt dự phòng.

Hà Nội FC sắp chiêu mộ thủ thành Bùi Tấn Trường. Ảnh: Như Đạt.

CLB Hà Nội hiện tại còn hai thủ thành dự phòng là Đỗ Sỹ Huy và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Nhưng trong thời gian tới, Đỗ Sỹ Huy sẽ được chuyển giao cho CLB Phú Thọ, còn Minh Hiếu vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu nên chưa được tin dùng.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đỗ Sỹ Huy nằm trong danh sách chuyển giao cho Phú Thọ nên bạn ấy tập luyện thôi. Chúng tôi không có thủ môn nên chắc chắn trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ tìm người dự bị cho Văn Công. Trong 1-2 ngày tới, Tấn Trường có thể tới chính thức”.

Bùi Tấn Trường là cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi từng dự SEA Games trong màu áo U23 Việt Nam, cũng như từng có 4 trận ra sân trong màu áo ĐTQG.

Ở cấp câu lạc bộ, Bùi Tấn Trường gắn bó với ba đội bóng gồm Đồng Tháp (2006-2011), Sài Gòn Xuân Thành (2012-2013) rồi đến Bình Dương (2014-2019). Cuối mùa trước, Tấn Trường rời Bình Dương và vẫn là cầu thủ tự do cho đến nay.

Với chiều cao 1m90 cùng kinh nghiệm thi đấu dày dạn, Tấn Trường không chỉ là “kép phụ” vững chắc cho CLB Hà Nội, mà còn có thể dìu dắt những thủ môn trẻ của CLB Hà Nội như Minh Hiếu.