Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ

Sau quãng nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hà Nội FC có hai chiến thắng liên tiếp tại V-League 2021.

Sau trận thắng Hải Phòng, Hà Nội FC tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 4 V-League 2021. Ghi hai bàn chỉ trong vòng 7 phút đầu trận, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dù gặp đôi chút khó khăn khi có thời điểm chơi chùng xuống nhưng vẫn giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 1
Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. HLV Chu Đình Nghiêm chưa xác định được thời điểm cầu thủ này trở lại thi đấu.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 2
Dù không có Quang Hải nhưng chỉ sau 4 phút bóng lăn, CLB Hà Nội nhanh chóng có bàn mở tỉ số nhờ công của Ngân Văn Đại.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 3
Trong quá trình khởi động cho trận đấu, thủ môn chính Thanh Diệp bị chấn thương nên chỉ vài phút khi trận đấu bắt đầu, CLB Thanh Hóa buộc phải thay Trịnh Xuân Hoàng (ngoài cùng bên phải) vào thay. Thủ môn sinh năm 2000 có một trận đấu chưa thực sự tốt.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 4
Đến phút thứ 7, lợi dụng sai lầm của hàng phòng ngự Thanh Hóa, Bruno ghi bàn thứ hai nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 5
Bruno có một ngày thi đấu thành công khi ghi cú đúp trong trận đấu này, trực tiếp góp công vào chiến thắng của Hà Nội FC.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 6
Trong trận hiếm hoi được thi đấu ở V-League, Trịnh Xuân Hoàng đã có một ngày đáng quên khi để lọt lưới đến 3 bàn. Thủ thành trẻ của CLB Thanh Hóa từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT U22 Việt Nam.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 7
Trong khi Xuân Hoàng chơi không tốt thì ở phía đối diện, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn ấn tượng khi có nhiều pha cứu thua cho Hà Nội FC. Tấn Trường cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung cuối năm 2020.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 8
Dù Tấn Trường chơi tốt nhưng do hàng phòng ngự Hà Nội FC có phần mất tập trung, Hoàng Vũ Samson đã tận dụng cơ hội để ghi bàn vào cuối hiệp một.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 9
Cuối trận, sự mất tập trung ở hàng phòng ngự một lần nữa khiến Hà Nội FC phải thủng lưới sau pha dứt điểm của Hoàng Đình Tùng.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 10
Dù rất nỗ lực nhưng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để CLB Thanh Hóa có được bàn thắng.
Hà Nội FC thắng trận thứ hai liên tiếp sau quãng nghỉ 11
Giành chiến thắng với tỉ số 3-2, Hà Nội FC đã vượt qua chính CLB Thanh Hóa trong BXH V-League 2021 khi lần lượt đứng thứ 7 và 8. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách của CLB TP Hồ Chí Minh.