Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021

Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa, HLV Ljupko Petrovic không dưới 1 lần bị trọng tài nhắc nhở.

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 4 V-League 2021, HLV Ljupko Petrovic liên tục ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Hành động này của chiến lược gia từng vô địch cúp C1 châu Âu mùa 1990-1991 cùng CLB Sao đỏ Belgrade bị trọng tài nhắc nhở không dưới một lần.

Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 1
Lần thứ hai dẫn dắt CLB Thanh Hóa, HLV Ljupko Petrovic có lần trở lại sân Hàng Đẫy để chạm trán Hà Nội FC, một trong những đội bóng mạnh nhất ở V-League theo nhận xét của chính chiến lược gia người Serbia.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 2
Trong cabin huấn luyện, chiến lược gia người Serbia thường xuyên trao đổi ý đồ chiến thuật với trợ lý ngôn ngữ để truyền đại lại với các cầu thủ trên sân.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 3
HLV Petrovic liên tục đưa ra những trao đổi với các thành viên ban huấn luyện Thanh Hóa khi đội bóng xứ Thanh để thua chóng vánh 2 bàn chỉ trong vòng 7 phút đầu trận.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 4
Việc thủ thành chính Thanh Diệp chấn thương trong khi khởi động khiến HLV Petrovic buộc phải đưa thủ thành trẻ Trịnh Xuân Hoàng vào thay thế chỉ vài phút trước khi trận đấu bắt đầu. HLV Petrovic thừa nhận đây là điều ông chưa từng gặp trong sự nghiệp huấn luyện.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 5
Khi CLB Thanh Hóa bị dẫn bàn sớm, HLV Petrovic ra sát đường biên để chỉ đạo chiến thuật cho các học trò thông qua trợ lý ngôn ngữ.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 6
Trọng tài phải nhắc nhở HLV Petrovic trở lại khu vực kỹ thuật dành cho huấn luyện viên.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 7
Đồng thời theo quy định, chỉ một thành viên ban huấn luyện được phép tiến lại gần đường biên để truyền đạt chiến thuật cho các cầu thủ khi trận đấu đang diễn ra.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 8
Tuy nhiên do sốt sắng khi Thanh Hóa bị dẫn bàn cũng như rào cản ngôn ngữ, HLV Petrovic không dưới một lần cùng trợ lý tiến đến sát đường biên để nhắc nhở các cầu thủ đang thi đấu trên sân.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 9
Các trọng tài cũng nhắc nhở vị chiến lược gia người Serbia với thái độ mềm mỏng.
Nhà vô địch C1 châu Âu bị trọng tài nhắc nhở ở V-League 2021 10
Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Petrovic nán lại sân trao đổi khá lâu với ban huấn luyện khi đây là trận thua thứ hai của CLB Thanh Hóa trong 4 vòng đầu tiên ở V-League 2021.