HLV Petrovic tiết lộ lý do thắng đậm Nam Định

Trên sân nhà, CLB Thanh Hoá của HLV Petrovic đã có chiến thắng tưng bừng trước Nam Đinh, qua đó giành thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

3 bàn thắng của Samson, Văn Lợi và Văn Thắng, đội chủ nhà Thanh Hoá đã có chiến thắng đầu tiên mùa giải trước Nam Đinh. Đây là sự khởi đầu hứa hẹn để đội bóng này hướng đến mục tiêu lọt vào Top 6 sau giai đoạn một.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Petrovic tiết lộ chiến thuật: “Tôi không muốn bình luận nhiều về trận đấu vì mọi người đều đã chứng kiến. Hôm nay CLB Nam Định sử dụng lối đá rất đơn giản, nhưng chúng tôi lại chơi hợp lý hơn và thắng 3-0. 

Nói về cá nhân Trịnh Văn Lợi, đó là cầu thủ hay nhất trong đội hình CLB Thanh Hóa, cậu ấy đã tự khiến mọi người phải nhắc đến tên mình với màn trình diễn trên sân. Nếu không có Văn Lợi và Samson ngày hôm nay, chúng tôi khó có thể giành thắng lợi đậm trước Nam Định. 

HLV Petrovic tiết lộ lý do thắng đậm Nam Định 1
Thanh Hoá thắng đậm Nam Định ở vòng 3

Tôi xin nói thêm, nếu có 2 cầu thủ đó ở trận mở màn, chúng tôi không thể thua Bình Dương được đâu.”

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh bùng phát, vòng 3 V-League chỉ diễn ra 2 trận đấu (Thanh Hoá vs Nam Định và Sài Gòn vs SLNA). CLB Thanh Hoá đã có 4 điểm sau 3 vòng, tạm thời đứng thứ 5. Ngay sau vòng đấu này, V-League 2021 sẽ tạm hoãn để các cầu thủ nghỉ Tết, sau đó chờ thông tin tiếp theo của dịch bệnh để sắp xếp lịch thi đấu.

Về phía Nam Định, dù thậm chí vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên, nhưng đội bóng thành Nam toàn thua trong 2 vòng gần nhất và đã rơi xuống vị trí thứ 10.