Luke Shaw không hài lòng sau trận hòa Arsenal

Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra thất vọng khi MU để Arsenal cầm hòa 0-0 tại Emirates, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

MU làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Old Trafford đã có những cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng được. Trong đó phải kể đến việc Cavani có 3 lần dứt điểm cận thành nhưng không thành bàn. Hòa 0-0, MU đã để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Tính ra, MU chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này qua 6 lần gặp các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

Luke Shaw không hài lòng sau trận hòa Arsenal
Luke Shaw không hài lòng sau trận hòa Arsenal

Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra thất vọng khi MU để Arsenal cầm hòa 0-0 tại Emirates, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Anh nói:

"Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Tôi cảm thấy chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, Arsenal cũng có một giai đoạn chơi tốt nhưng chúng tôi cảm thấy thoải mái, tạo ra vô số cơ hội lớn nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Sẽ là một kết quả tuyệt vời khi giành chiến thắng tại đây, chúng tôi phải chiến thắng những trận đấu như thế này."

"Với những cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra, tôi không nghĩ việc ra về với một điểm trong tay là điều có thể chấp nhận được. Tôi chắc các cầu thủ sẽ thất vọng khi bước vào phòng thay đồ."

Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận hòa 0-0 trên sân của Arsenal. Ông cho rằng với rất nhiều cơ hội có được đáng lẽ ra MU phải thắng. Sau trận hòa Arsenal, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo. MU cần 3 điểm để chấm dứt mạch 2 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh.