Jack Grealish đang là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa.

Tiền vệ Jack Grealish đang chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa. Anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park. Ngôi sao 25 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Hè 2020, dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, song Jack Grealish đã quyết định gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

Jack Grealish đang đạt phong độ cao
Jack Grealish đang đạt phong độ cao

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh tiếp tục chơi nổi bật. Ở trận đấu gần nhất giữa Aston Villa và Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ sân Villa Park giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Ross Barkley. Cái tên kiến tạo là Jack Grealish, đây đã là pha kiến tạo thứ 9 của anh ở mùa giải này.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã hết lời khen ngợi tiền vệ của Aston Villa sau những màn trình diễn thăng hoa trong thời gian gần đây. Ông nói: "Jack Grealish đến từ một hành tinh khác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ cậu ấy chơi rất tốt. Tôi đã nói điều đó rất lâu, rất lâu rồi. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League".

"Grealish sáng tạo và ghi bàn tốt. Quả bóng đến với cậu ấy và cậu ấy chỉ khống chế nó bằng một lần chạm, cậu ấy nhìn ra được đường đi và vượt qua các cầu thủ. Hãy tìm cho tôi một cầu thủ giỏi hơn cậu ấy vào lúc này. Thành thật mà nói, tôi nghĩ mọi người sẽ khó mà tìm ra."

"Đó là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy xứng đáng khoác áo CLB lớn. Grealish xứng đáng được chơi ở Champions League".