Man City nhảy vào cuộc đua giành Jack Grealish 

Theo Daily Star, Pep Guardiola bị ấn tượng bởi Jack Grealish và xem xét đội trưởng Aston Villa là mục tiêu hàng đầu cho Man City.

Tiền vệ Jack Grealish đang là nhạc trưởng của Aston Villa. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1995 chơi nổi bật, anh có 8 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh tiếp tục chơi ấn tượng. Jack Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. 

Man City nhảy vào cuộc đua giành Jack Grealish 
Man City nhảy vào cuộc đua giành Jack Grealish

Mặc dù đã ký hợp đồng mới với Aston Villa, song anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal đang là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Mới nhất, Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Theo Daily Star, Pep Guardiola bị ấn tượng bởi Jack Grealish và xem xét đội trưởng Aston Villa là mục tiêu hàng đầu cho Man City. Aston Villa định giá Jack Grealish hơn 70 triệu bảng, nhưng có thể phải giảm xuống bởi ảnh hưởng chung kéo dài của dịch Covid-19.

Jack Grealish đạt phong độ ấn tượng ở chiến dịch hiện tạ, với 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Có được anh những cầu thủ tấn công của Man City sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn.