HLV Klopp muốn Liverpool giữ chân Wijnaldum

HLV Jurgen Klopp đang rất hy vọng Liverpool có thể giữ chân tiền vệ Wijnaldum, cầu thủ đang trở thành mục tiêu của Barca. 

Wijnaldum chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lữ Đoàn Đỏ. Anh vẫn đang thi đấu ấn tượng ở sân Anfield. Đến lúc này, quá trình gia hạn vẫn chưa có dấu hiệu được hoàn tất. Nếu biết cách chớp thời cơ, Barca hoàn toàn có thể mua người với giá "phải chăng".

HLV Klopp muốn Liverpool giữ chân Wijnaldum
HLV Klopp muốn Liverpool giữ chân Wijnaldum

HLV Ronald Koeman chính là thầy cũ của Wijnaldum ở ĐT Hà Lan. Về cầm quân ở Camp Nou, ông được cho rất muốn đưa học trò theo cùng. Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp đang rất hy vọng Liverpool có thể giữ chân tiền vệ Wijnaldum. 

Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của cựu sao Newcastle và muốn tiếp tục làm việc với anh ở Liverpool. Để có thể giữ chân cầu thủ người Hà Lan, Liverpool sẽ phải đáp ứng mức lương mà tiền vệ này mong muốn.

Wijnaldum vẫn cho thấy sự quan trọng trong đội hình của Kopp và chiến lược gia người Đức cần anh ở lại. Do vậy mà nhiệm vụ cấp bách của ông lúc này làm sao vẫn tác động đến tâm lý Wijnaldum, đồng thời thúc đẩy Liverpool thỏa hiệp với cầu thủ.