Hà Nội nhận thưởng lớn từ VFF sau khi đi tiếp ở AFC Cup

LĐBĐ Việt Nam vừa trích tiền thưởng để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội sau thành tích lần đầu tiên vào chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup.

Tối 25/6, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà Hàng Đẫy trước đối thủ Philippines Ceres Negros để lần đầu tiên vào chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup. 

Hà Nội được VFF thưởng 300 triệu sau lần đầu lọt tới chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Hà Nội được VFF thưởng 300 triệu sau lần đầu lọt tới chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Để động viên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định thưởng động viên đội bóng 300 triệu đồng. Con số này tương đương mức thưởng nóng của VFF sau khi đội tuyển Việt Nam hòa Curacao (thua luân lưu) và giành ngôi á quân King's Cup.

Với việc lọt vào trận chung kết khu vực, Hà Nội FC đã hoàn thành chỉ tiêu mùa giải này ở AFC Cup. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô vẫn nuôi tham vọng tiến xa hơn ở đấu trường châu Á.

Chia sẻ sau trận, ông Chu Đình Nghiêm tâm sự: "Chỉ tiêu chúng tôi nhận đầu mùa là vào chung kết khu vực. Hiện tại đã vào đến chung kết rồi, nhưng đấy là chỉ tiêu còn nếu có cơ hội thì Hà Nội FC chắc chắn muốn tiến xa hơn, giành chức vô địch khu vực".

Đối thủ mà Hà Nội sẽ chạm trán ở trận chung kết không phải cái tên xa lạ mà chính là CLB Bình Dương, đội bóng vừa vượt qua CLB PSM Makassar (Indonesia) chiều 26/6. Đội bóng đất Thủ đã thắng 1-0 ở lượt đi nhờ bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh và để thua ngược 1-2 ở trận lượt về nhưng vẫn giành quyền đi tiếp nhờ có bàn thắng sân khách.